Đại Sàn Tự Hào Là Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Vừa qua, ngày 22/6/2024, tại Nhà hát Quân đội Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn vinh dự được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á.

Chương trình thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2024 do Viện nghiên cứu hợp tác Khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, mang ý nghĩa vô cùng thiết thực về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp chống hàng giả, hàng kém chất lượng trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Đồng thời, cũng ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của ban tổ chức như định hướng chiến lược phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trách nhiệm xã hội, cộng đồng,… Công ty Cổ phần Xây dựng Sản xuất và Thương mại Đại Sàn đã xuất sắc đón nhận danh hiệu “ Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2024 “ . Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đại Sàn trong hành trình nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập công ty Đại Sàn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến này Đại Sàn đã và đang là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát, gạch trang trí cao cấp, chất lượng trên toàn quốc với 2 thương hiệu Daisantiles và Homepro. Ngoài ra, chúng tôi cũng tiếp tục phát triển kinh doanh trong mảng nước giặt – hóa chất với thương hiệu Daisanlife, thương mại điện tử với sàn thương mại B2B B2C daisan.vn.

Tại buổi lễ công bố, ông Nhâm Phong Khánh, đại diện ban lãnh đạo công ty Đại Sàn chia sẻ: “Vinh dự được nằm trong Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2024 là một thành tích ấn tượng vượt bậc của công ty Đại Sàn, góp phần khẳng định vị thế của công ty trên thị trường gạch ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Với vinh dự này, Đại Sàn sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng, quý đối tác”

Năm 2024, dự báo tiếp tục có những biến động và thách thức phức tạp khó lường trước sức ép từ cơn bão khó khăn của kinh tế toàn cầu. Nhưng với nền tảng vững chắc được tạo dựng từ hơn 1 thập kỷ qua và bằng nội lực mạnh mẽ, Đại Sàn tin tưởng rằng thách thức, khó khăn có thể đem lại cơ hội “vàng” cho doanh nghiệp để tạo nên những đột phá, những bước ngoặt lớn cho hành trình phát triển phía trước với những thành tựu mới, những dấu ấn tích cực cho chặng đường phát triển tiếp theo.