Doanh nhân Lảo A Củ – Nhà lãnh đạo trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp và thành tựu xuất sắc năm 2024

Bằng trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng vươn lên từ vùng cao, Doanh nhân Lảo A Củ đã dẫn dắt Công ty Cổ phần Hmong 4S phát triển lớn mạnh thành hệ sinh thái. Doanh nhân Lảo A Củ – một trong số những gương mặt trẻ tiêu biểu đã xuất sắc được vinh danh Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập quốc tế năm 2024.

Ngày 22/06/2024 vừa qua tại nhà hát Quân Đội – TP Hà Nội chương trình Thương hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2024 do Viện nghiên cứu Hợp tác KHKT Châu Á – Thái Bình Dương và một số cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và các cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc.

Công ty Hmong 4S chuyên cung cấp mỹ phẩm, sản xuất và kinh doanh trang phục đồng bào dân tộc Mông trên địa bàn khu vực Tây Bắc, giữ gìn nét đẹp văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc Mông, thể hiện bản sắc dân tộc của công ty. Với tâm huyết kể từ khi thành lập tới này, công ty đã tạo việc làm ổn định cho hàng trăm lao động người Mông và tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ đồng bào vùng cao. Doanh nhân Lảo A Củ là gương mặt tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ hiện nay: Dám nghĩ – dám làm  để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho quê hương.

Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực và táo bạo lập nghiệp, hoài bão vươn xa của chàng thanh niên Mông mới thấy được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của người lãnh đạo trẻ nhiều tâm huyết với văn hóa truyền thống của đồng bào Mông. Người lãnh đạo có tâm có tầm, lãnh đạo và dẫn dắt Hmong 4S ngày càng phát triển. Trong thời gian tới, Hmong 4S kỳ vọng tiếp tục thực hiện và xây dựng  công ty thành một hệ sinh thái lớn mạnh giúp đỡ và tạo công ăn việc làm cho nhiều thanh niên dân tộc Mông hơn nữa.